CCVSATTP Hà Giang logo

Bộ Y tế gặp mặt báo chí nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Bộ Y tế gặp mặt báo chí nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Nhân Kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925- 21/6/2019), ngày 18/6/2019, Bộ Y tế tổ chức Gặp mặt, tri ân các nhà báo đã ủng hộ, sẻ chia và đồng hành cùng Ngành Y tế trong công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân. PGS.TS.Nguyễn Thị Kim Tiến, Bộ trưởng Bộ Y tế chủ trì buổi gặp mặt.

Tham dự có đại diện lãnh đạo và chuyên viên các Vụ, Cục, Văn phòng, đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ Y tế; các phóng viên, nhà báo cơ quan Báo chí Trung ương, Hà Nội phụ trách theo dõi Ngành Y tế.

Image Alt

PGS.TS.Nguyễn Thị Kim Tiến, Bộ trưởng Bộ Y tế phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt Bộ Y tế PGS.TS.Nguyễn Thị Kim Tiến, Bộ trưởng Bộ Y tế  gửi lời chúc mừng đến các nhà báo, phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên, cán bộ nhân viên công tác tại cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đánh giá cao sự gắn kết, phối hợp chặt chẽ giữa các cơ quan báo chí nói chung và các nhà báo, phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên các báo nói riêng với Ngành Y tế, đặc biệt các cơ quan báo chí đã thông tin kịp thời những quy định của pháp luật, công tác quản lý có liên quan đến Ngành Y tế; cũng như phản ánh kịp thời những thông tin, những vấn đề bức xúc trong xã hội để giúp lãnh đạo Bộ Y tế phối hợp với các Bộ, Ngành, địa phương xử lý và giải quyết nhanh chóng, công khai, minh bạch các vấn đề bức xúc, vấn đề nóng mà xã hội quan tâm trên các phương tiện thông tin đại chúng, để Công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe Nhân dân được tốt hơn nữa.

 Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cho biết thêm: ngày 27/02/2019, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã chính thức phát động, kêu gọi toàn dân thực hiện chương trình Sức khỏe Việt Nam. Đây là một chương trình tổng thể được triển khai trên quy mô toàn quốc nhằm huy động, phát huy hiệu quả vai trò, trách nhiệm của các cấp Bộ Ngành, chính quyền địa phương, huy động sự tham gia của các tầng lớp xã hội vào công tác chăm sóc sức khỏe toàn diện, nâng cao tầm vóc, tuổi thọ và chất lượng cuộc sống của người Việt Nam…

Tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đề nghị trong thời gian tới các đơn vị thuộc, trực thuộc Bộ Y tế tiếp tục phối hợp chặt chẽ hơn nữa với các cơ quan thông tấn báo chí, xem đây là một trong những kênh đưa thông tin chính thống trong quản lý nhà nước cũng như giải quyết các vấn đề bức xúc của xã hội đến người dân, tổ chức về Ngành Y tế.

Image Alt

Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến và phóng viên nhà báo cùng nhau tập thể dục

Tại buổi gặp mặt, các nhà báo, phóng viên đã có những trao đổi cởi mở, thẳng thắn đối với công tác thông tin, truyền thông của Ngành Y tế trong thời gian vừa qua và định hướng trong thời gian tới./.

Nguồn moh.gov.vn


Bài viết khác

Thành phố Hà Giang thực hiện tốt an toàn vệ sinh thực phẩm

Một số giải pháp cấp bách phòng, chống bệnh Dịch tả lợn Châu Phi

8.000 que kem giá rẻ nhập lậu từ Trung Quốc bị thu giữ

Truyền thông xã hội đối với ổn định chính trị, xã hội ở Việt Nam

Huyện Xín Mần gặp mặt các cơ quan báo chí của tỉnh và ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền

Công bố tích hợp chữ ký số trên thiết bị di động vào phần mềm VNPT-iOffice V4.0

Kiên quyết ngăn chặn vận chuyển lợn và các sản phẩm từ lợn không rõ nguồn gốc

Bác sĩ đồn biên phòng giải độc lá ngón bằng bài thuốc từ con nhái

Đổi mới cách truyền thông về an toàn thực phẩm

Thu mua lợn sạch, cấp đông thịt để đối phó dịch tả lợn châu Phi

Xem thêm

 

Tiếp nhận thông tin cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống

 

Gửi thông tin

  Tư vấn

Tư vấn qua điện


Tư vấn qua điện 2


Tư vấn Fax


Tư Vấn Email


Tiếp nhận tin vi phạm


Liên kết web

Công thổng tin điện tử Bộ Y Tế

Cục an toàn vệ sinh thực phẩm

Cục quản lý dược - Bộ Y Tế

Quảng cáo

Văn Kiện Đảng

Ban Tuyên Giáo Tỉnh Ủy